FFSJ - Join files and Check MD5

Đối với phần mềm FFSJ thường được sử dụng với chức năng chính là ghép file .001 .002 ... Tuy nhiên ít ai để ý nó còn có 1 chức năng nữa là kiểm tra mã MD5 ngay bên tab thứ 3. Và đặc biệt phần mêm nhỏ gọn này không cần phải cài đặt


Chọn tab MD5 Checksum và chọn file muốn check sau đó nhấn nút Get & check và đợi phần mềm xử lý


Download FFSJ
Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment