Ghost Win XP SP3 [Full Soft]- Thành An 2010 Final- Dùng được cho máy cấu hình yếu (16-32bits)

Bản GHOST XP đa cấu hình của anh Thành An 2010 FINAL , bản này dùng khá là ổn định, giao diện cũng đẹp, chạy được cho cả máy có cấu hình thấp. Mình up lên cho những bạn nào đang cần bản GHOST của anh ấy . Chắc vì anh Thành An dạo này bận công việc nên cũng không có thời gian làm GHOST nữa ^^ .

Thông tin bản ghost:
- Office 2003 Sp3 (v11.8169.8172) đã Active (PowerPoint,Word, Excel) hỗ trợ tiếng Anh & Việt + công thức toán học
- Unikey 4.0 + Font VN ABC
- Foxit 2.3
- WinRAR 3.8
- IE 8
- Mozilla Firefox 3.6.8
- Media Player 11+Plash play 10 IE&Firefox+Wmpfirefoxplugin
- K-Lite_Codec_Pack_610_Ful(hỗ trợ mọi định dạng Audio,video)
- Ccsetup233
- Yahoo! Messenger 10.0.0.1270 (full nick)
- Driver(full) + SATA ICH10
- USB Disk Security bảo vệ PC khi dùng USB






MD5: 5F081-7DE24-6531C-6FDB4-1797C-FABB1-CE

Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment