StarCraft 1 Full Key - Game dàn trận cho PC, Laptop

StarCraft thuộc thể loại game chiến thuật. Bạn có thể chơi game StarCraft 1 offline hoặc Online.

Tải game StarCraft 1 Full về máy tính (Dung lượng: 1,2G – Loại file: RAR)
Link Tenlua.vn: http://goo.gl/PF25No

Tải bản cập nhật 1.16.1 ( giúp bạn chơi online)
Link Tenlua.vn: http://goo.gl/ALyjga

StarCraft 1 là một game chiến thuật siêu hay mà chắc hẳn rất nhiều bạn biết đến. Tuy đã trở thành game cổ nhưng game vẫn có rất nhiều Fan trung thành. Bạn có muốn chơi thử game StarCraft 1 này không?




Một số hình ảnh trong game



Hướng dẫn cài đặt game StarCraft 1
Bước 1: Các bạn tải game StarCraft 1 về máy tính.
Bước 2: Giải nén bằng phần mềm Winrar hoặc phần mềm 7-zip ( Xem hướng dẫn)
Bước 3: Chạy file Installer.exe để cài đặt.
Bước 4: Khi được yêu cầu key thì các bạn nhập key sau: RPDTYY-FMDV-HBXFFJ-ERJY-JB9VC4
Bước 5: Cài đặt xong các bạn chạy bản cập nhật 1.16.1 ( Path1161.exe) giúp bạn chơi game StarCraft 1 Online 
Lưu ý: Nếu bạn chỉ chơi game StarCraft 1 offline thì không cần cài bản update này cũng được. Và nếu bạn cài game không phải C:\Programs thì nhớ chọn đường dẫn khi chạy bản cập nhật.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!
Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment