Samurai II Vengeance HD - Game chặt chém hay cho PC

Nếu như các bạn đã từng chơi Samurai II Vengeanca trên iPhone thì nay đã ra phiên bản PC. Trong phiên bản PC này tất nhiên là hơn hẳn phiên bản iphone vì phiển bản PC nét hơn và để được cả chế độ full & windows. Game tuy hay nhưng lại đòi hỏi một cấu hình khá thấp. Chỉnh độ phân giải cao, hình ảnh sẽ sắc nét và đẹp hơn nhiều.


Game mang một phong cách đậm chất manga của nhật bản. Từ khung cảnh đến các nhân vật tạo cho người chơi khi bắt đầu chơi cảm thấy vô cùng ấn tượng. Trong phiên bản PC này không có gì thay đổi so với bản iphone. Trong game, bạn sẽ phải đấu với rất nhiều đối thủ khác nhau và càng đi sâu vào trò chơi, các đối thủ của bạn càng mạnh, và lúc đó bạn sẽ phải điều khiển linh hoạt nhân vật vì lúc đó đối thủ rất đông. Chớ nên coi thường xông vào đánh bừa là teo luôn. Game cũng có những con trùm để bạn tiêu diệt, khi đấu với trùm thì bạn sẽ phải vẫn dụng tối đa khả năng né tránh, lộn nhào liên tục để tiếp cận và khi nó tung đòn, có những đòn nguy hiểm, nếu bạn không tránh kịp sẽ mất khá nhiều máu. Sau khi diệt trùm thì bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình, vượt game nhiều cạm bẫy và đối đầu với nhiều kẻ thù mạnh hơn.



Đồ họa phong cách truyện tranh nhưng ko kém phần bóng bẩy, mượt mà và những đòn thế rất tuyệt vời, sống động. Hãy thử chơi và cảm nhận sự lôi cuốn của dòng game hack-n-slash này. Samurai Vengeanca mang đậm chất hành động và là một tựa game đáng để mong đợi. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Download

Click để tải

Samurai II Vengeance 25.3 MB

Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. chơi mà ghiền lun, công nhận chém đã thiệc (f)

    ReplyDelete