Get link Fshare, 4share, Tenlua và nhiều Host khác

Các Host hỗ trợ Get link Fshare


(dùng cho Fshare, 4share, tenlua,…) hiện linksvip.net đang bị lỗi 1002


Lưu ý: Host 2, 3, 4 chỉ hỗ trợ get link Fshare
Lưu ý: Host 5 hỗ trợ Fshare, 4share, Tailieu.vn và Youtube, tuy nhiên giới hạn dung lượng 30GB/ngày đối với tài khoản thường đã đăng nhập.
Chúc bạn Get link thành công!
Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: