Talismania Deluxe - Lời nguyền của vua Midas

Talismania Deluxe là tựa game trí tuệ của hãng PopCap danh tiếng. Trong game, người chơi sẽ giúp vua Midas giải cứu con gái của mình và phá vỡ lời nguyền vàng bằng cách vượt qua vô vàn thử thách.

Cốt truyện của game xoay quanh vua  Midas của xứ Phrygia (Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay) - người nổi tiếng yêu thích vàng và những thứ làm bằng vàng. Nhà vua muốn kiếm được thật nhiều vàng để con gái mình trở thành nàng công chúa giàu có và hạnh phúc nhất. Và rồi vào một ngày nọ ngài đã mắc phải một lời nguyền kỳ lạ: Bất kể thứ gì tay ngài chạm vào đều biến thành vàng, từ thực phẩm, đồ dùng cho đến đồ uống thậm chí là cả nàng công chúa Marygold - con gái yêu quí của ngài. Bạn sẽ là người giúp vua  Midas hóa giải lời nguyền quái ác kia.


Cách chơi game Talismania khá đơn giản nhưng không kém phần thách thức. Bạn phải xoay và nối các lá bùa với nhau, tạo thành liên kết giữa hai Talismania. Độ dài ngắn của kết nối sẽ quyết định số tiền và combo của bạn. Khi bạn kiếm được đủ số tiền yêu cầu trên bàn cân thì sẽ qua màn.
Số tiền thu được sẽ dùng để xây dựng các công trình theo cốt truyện như Cottage, Argos, Temple...Game có 3 loại tiền: vàng, bạc, và đồng. Khi tổng kết kết quả của màn chơi, loại tiền nào bạn thu nhiều nhất sẽ quyết định chất lượng của công trình. Chất lượng công trình cũng được đánh giá theo ba loại: vàng, bạc và đồng. 

Hãy kết nối những lá bùa để thu thập tiền xu và đánh bại những con quái vật trong huyền thoại Hy Lạp, giải lời nguyền cho nhà vua.


Download

Click để tải

Talismania Deluxe 14 MB

Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Casino889 – Trang cá độ bóng đá nhất tại Việt Nam
    -Đảm Bảo – An Toàn – Uy Tín
    -Đăng ký, rút nạp tiền tài khoản nhanh chóng
    -Hoa hồng 1,5% không giới hạn và không điều kiện
    Click dưới tham khảo nhé
    ca do bong da

    ReplyDelete