EasyBCD 2.2 - Phần mềm chính sửa menu boot dễ dàng và chuyên nghiệp

Download EasyBCD 2.2 - Phần mềm chính sửa menu boot dễ dàng và chuyên nghiệp, công cụ tạo chỉnh sửa tạo thay đổi dual boot hiren boot, win song song, trợ giúp cứu hộ win
Khi công nghệ phát triển, cấu hình máy tính ngày càng cao, win 8 xuất hiện nhiều phiên bản, chắc chắn máy bạn sẽ cài 2 hệ điều hành song song để trải nghiệm. Mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng EasyBCD 2.2 trong việc tạo Dual Boot, hoặc thay đổi menu boot đã tạo.


Cách cài đặt:






Sau khi cài xong thì khởi động phần mềm EasyBCD 2.2


Giao diện cho biết có win 8 trên ổ G:
Chuyển tab Add New Entry


Các bạn chọn Tab Windows ở mục Operating Systems
  • Name : gõ tên windows muốn thêm boot
  • Driver: chọn phân vùng chưa win muốn boot.
Nhấn Add Entry và chờ 1 chút


Chuyển sang Tab View Settings để xem kết quả


Có thế thay đổi win 7 hay 8 được khởi động trước bằng cách:
  • Chọn Tab Edit Boot Menu : kích chọn 1 win, chọn Up để đưa lên trước và ngược lại cho nút Down
  • Timeout Options > Boot default OS after là thời gian máy tính dừng lại để bạn chọn 1 trong 2 win, nếu hết số giây này nó sẽ chọn win mặc định, chọn Save Settings.

Chúc các bạn thành công !


Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment