Bảng đấu vòng khởi động lộ diện, cuộc chiến tới ngôi vương MSI sắp sửa khơi mào !

Ngày 24/4 vừa qua, RIOT đã công chiếu buổi bốc thăm vòng play-in (khởi động) dành cho các khu vực Wildcard cũ ( 8 đội )




Như bảng trên thì 8 đội sẽ chia thành 2 nhóm A và B, đánh vòng tròn  2 lượt theo thể thức Best Of 1 để tìm ra đội mạnh nhất, tiến đến vòng loại khởi động để đối đầu với EVOS của VCS hoặc Flash Wolves của LMS để tìm ra 2 cái tiến bước vào vòng loại tranh tài với các khu vực lớn trên thế giới.

Tản mạn một chút về vòng bảng này, theo như nhiều chuyên gia phân tích RIOT phân tích, với tuổi đời thi đấu chuyên nghiệp lâu đời hơn và sức mạnh vượt trội hơn như CB LOL, LCL và TCL sẽ là những cái tên sáng giá để vượt qua vòng khởi động này. Tuy nhiên, ở bảng A đang có những người Thái hừng hực khí thế đến từ khu vực GPL, nơi những huyền thoại của nền LOL Việt Nam ra đời, vẫn đang muốn chứng tỏ sức mạnh để cho khu vực VCS thấy rằng, họ chưa bao giờ chịu khuất phục và có sức mạnh tương đương khu vực VCS chúng ta. Chúng tôi hy vọng ASC có thể gặp lại đội tuyển Việt Nam để một lần nữa trình diễn màn tài đấu đầy kịch tích như là một trận chung kết GPL mở rộng !!!! 

Vòng khởi động sẽ bắt đầu vào 18 giờ ngày 3/5/2018 theo giờ Việt Nam, mọi diễn biến sẽ được chúng tôi theo sát và cập nhật liên tục. Thân chào các bạn !!!!
Share on Google Plus

About Unknown

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment