Đặt mật khẩu cho Chrome để bảo mật thông tin quan trọng

Việc bảo mật thông tin cá nhân là rất quan trọng và bạn đang muốn khóa trình duyệt Chrome để bảo vệ thông tin cá nhân, mật khẩu, lịch sử,.. IPC sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo mật khẩu cho User Chrome chính của bạn, bạn có thể tạo 1 User Chrome khác không mật khẩu để người lạ (Guest) sử dụng.


Bước 1: Các bạn vào Chrome Extension: https://chrome.google.com/webstore/category/extensions?hl=vi
Bước 2: Các bạn search từ khóa “passbrow” và chọn “Add to Chrome


Bước 3: Hãy Enable Passbrow trong Chrome Extension, vào Option để cài đặt password cũng như cấu hình theo ý thích.



Vậy là bạn đã cài xong password cho Chrome, bạn có thể xem thêm clip hướng dẫn dưới đây, chúc bạn thành công.

Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment