Nạp MBR cho ổ cứng, USB bằng BootICE

Nạp MBR bằng BootICE (có sẵn trong minixp của Hiren Boot)
- Khi boot vào đc mini XP rồi các bạn Mở “HBCD Menu” à Vào “Menu” à chọn “Partition/Boot/MBR” à Chọn “BootICE”
- Mở BootICE à chỗ “Destination Disk” chọn ổ cứng chứa Windows của bạn.


- Chọn "Process MBR"


Lưu ý: Nếu Win Xp thì chọn "Windows NT 5x MBR", còn Win 7 thì chọn "Windows NT 6x MBR" sau đó chọn "Install/Config" à OK


- Đến đây thì lỗi cơ bản đã được khắc phục, nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể Fix PBR (Partition Boot Record) bằng cách Chọn "Process PBR" từ BootICE


- Chọn "NTLDR" đối với Win XP; "BOOTMGR" đối với Win 7, sau đó chọn "Install/Config" à Khởi động lại máy để xem kết quả.
Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment