Quản lí các chương trình khởi động cùng Windows

Các ứng dụng khởi động cùng windows nhưng không dùng tới gây phiền phức khi bạn khởi động máy tính, làm máy chạy chậm do phải load nhiều ứng dụng khi khởi động. Nếu bạn đang gặp khó khăn này mà không biết cách giải quyết, bạn có thể làm theo các bước dưới đây. Các chương trình không cần thiết sẽ được tắt bớt khi bạn khởi động windows.

Bước 1:
Đầu tiên các bạn vào Start mở cửa số Run hoặc dùng tổ hợp phím tắt Windows + R. Bạn gõ lệnh msconfig như hình


Một hộp thoại hiển thị các bạn chọn tab Startup


Bước 3:
Ở đây các bạn sẽ bỏ tích những ô ứng dụng mà bạn không muốn nó chạy khi bạn khởi động windows.


Bước 4: 
- Sau khi bỏ tích các chương trình mà bạn không muốn khởi động cùng windows nữa thì bạn chọn OK.


- Giờ đây những ứng dụng hay chương trình không quan trọng sẽ không còn làm phiền bạn mỗi khi khởi động máy lên nữa. Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment