Road Redemption - Game đua xe Road Rash Remake 3D

Nếu bạn đã từng trải qua các trò chơi đua xê Road Rash huyền thoại vào thập niên 90, chắc chắn sẽ không quá lạ lẫm với phiên bản Road Redemption 3D này. Dòng game huyền thoại đã trở lại với những hình ảnh mới toanh cùng với những vũ khí cải tiến khá đẹp mắt.


Road Redemption được phát triển bởi DarkSeas Games, dưới hình thức kêu gọi đầu tư Kickstarter, Road Redemption là phiên bản làm lại của trò chơi đua xe Road Rash đình đám. Với phiên bản lần này, game mang đến cho người chơi nhiều vũ khí hấp dẫn. Trong đó phải kể đến búa, kiếm Nhật hay gậy bóng chày trên chặng đường đua. Được nối tiếp từ phiên bản Road Rash, nên kỹ năng duy nhất của người chơi đó chính là sử dụng khéo léo vũ khí trên chặng đường mà người chơi phải tham gia.

Hệ thống chiến đấu của Road Redemption sẽ là những pha cận chiến hấp dẫn, đấu súng ngắn hay thuốc nổ cực kỳ gay cấn. Cũng vừa qua, gameplay của trò chơi của Road Redemption đã chính thức lộ diện.


2014 Road Rash đã quay trở lại với phiên bản 3D với cải tiến về vũ khí, phương tiện, map cực chất.




Những thay đổi trong Road Redemption 3D sẽ là những pha cận chiến hấp dẫn, đấu súng ngắn hay thuốc nổ cực kỳ gay cấn. Cũng vừa qua, gameplay của trò chơi của Road Redemption đã chính thức lộ diện. Game hỗ trợ chạy trên PC, Xbox 360


Trailer game:



Game play có thuyết minh của Thánh Bựa  



Link tải game:
(Pass: kactusgames.org)
Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: