IDM Silent 6.21 build 14 - Phần mềm tăng tốc tải xuống

Internet Download Manager (thường được gọi tắt là IDM) là một công cụ tăng tốc và quản lí tải xuống cho việc tải tập tin từ mạng của trình duyệt web, chỉ có mặt trên hệ điều hành Microsoft Windows


Với phiên bản Silent, tất cả sẽ được cài đặt tự động (auto crack), bạn sẽ không phải crack bằng tay nữa, chỉ việc click file setup và mọi thứ đã xong.
Download

Click để tải

IDM 4.7MB

Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment