Những game Flash trí tuệ - nào ta cùng thư giãn nhé !!!

Các game đều thuộc thể loại đố mẹo "dân gian" rất thích hợp để xả strees sau những giờ học/làm việc căng thẳng.


Game 1: Đưa vật sang sông:
- Cừu ăn rau quả và Sói ăn thịt cừu, mỗi lần chỉ chở được 1 vật, bạn hãy đưa tất cả sang bờ bên kia.
- Cái này giống như 1 câu đố mẹo nào đó trong sách giáo khoa lớp 5 hồi đó...
Game 2: Sang sông
- Có 3 ông sư và 3 con quỷ, nếu số lượng sư nhỏ hơn số lượng quỉ thì sư sẽ bị quỉ ăn thị, thuyền chỉ chở được 2 người, bạn hãy làm sao để đưa tất cả sư và quỷ qua bên kia sôn và còn nguyên vẹn
Game 3: Qua cầu
Gia đình này đi du lịch về ngay buổi tối và phải đi qua 1 chiếc cầu, cầu chỉ chịu được sức nặng của 2 người, muốn qua phải dùng đèn, đèn chỉ sáng được 30s, mỗi người có sự nhanh nhẹn/chậm chạp khác nhau thể hiện trên số giây qua cầu của mỗi người, bạn hãy sắp xếp thứ tự sao cho họ qua cầu hết trước khi đèn tắt.
Share on Google Plus

About Dat Nguyen

Hi! Mình là Bruce Wayne. Hiện tại thì mình đang quản lý trang IPC-TECH và một số sub-domain design từ blogspot. Mình yêu thích CNTT và muốn chia sẻ những gì mình biết đến với mọi người. Hãy comment dưới mỗi bài viết để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. À... Nếu bài viết trên giúp ích được cho bạn thì hãy like và share để ủng hộ mình nha. ^^!

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment